“เจ้าสัววิชัย” ขโมยขึ้นบ้าน สูญกว่า 40 ล้าน

“เจ้าสัววิชัย” ขโมยขึ้นบ้าน สูญกว่า 40 ล้าน


เว็บไซต์ นสพ.เดอะซันและเดลีเมล สองสำนักข่าวดังของอังกฤษ ต่างรายงานตรงกัน เมื่อ 7 พ.ค. ว่า เกิดเหตุขโมยขึ้นบ้าน นายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ผู้ล่วงลับ แต่เกิดเหตุตั้งแต่วันเดือน ธ.ค. ปีที่แล้วเดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวเมื่อที่ 7 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เกิดเหตุโจรขึ้นบ้านบุกไปขโมยของในบ้านที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกในกรุงลอนดอนของ เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตเจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งปัจจุบันบ้านหลังนั้นไม่มีผู้พักอาศัย แต่ครอบครัวตั้งใจที่จะเก็บบ้านหลังนี้ไว้เพื่อเป็นอนุสรณ์ระลึกถึง เจ้าสัววิชัย หลังจากที่เสียชีวิตไปจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก ที่เมืองเลสเตอร์ เมื่อเดือนตุลาคมปี 2561






สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า กลุ่มโจรได้กวาดเอาทรัพย์สินภายในบ้านไปกว่า 1 ล้านปอนด์ หรือราว 40 ล้านบาท โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตามสืบแกะรอยคนร้ายอยู่เนื่องจากมีผู้เสียหายอีกคนคือ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซีก็เพิ่งจะถูกกลุ่มคนร้ายบุกชิงทรัพย์สินเมื่อไม่กี่วันมานี้เช่นกัน โดยสิ่งที่โจรได้ไปมีทั้งเครื่องประดับและนาฬิกา รวมมูลค่าแล้ว 60,000 ปอนด์ ประมาณ 2.3 ล้านบาท
สำหรับเหตุวันที่ 1 ธ.ค. ซึ่งสื่ออังกฤษบอกว่าเป็นบ้านของแลมพาร์ด ตำรวจระบุว่าผู้ก่อเหตุชาวโรมาเนีย 2 คนถูกตั้งข้อหาแล้ว และจะขึ้นศาลในเดือน ก.ค.


หวยดัง >> คลิกเลย
นำเสนอวิธีการดูแลสุขภาพของท่านชาย >> คลิก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความในใจ "หม่อมเต่านา" หลังพ่อลาออกจากพรรค