ความในใจ "หม่อมเต่านา" หลังพ่อลาออกจากพรรค

ความในใจ "หม่อมเต่านา" หลังพ่อลาออกจากพรรค

เมื่อ  ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และ  หัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย ( รปช.) ตัดสินใจยื่นหนังลือลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคโดยให้มีผลทันที  แต่ยังคงทำหน้าที่ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน



การตัดสินใจดังกล่าวเป็นผลมาจากการที่ถูกสมาชิกพรรคอภิปรายในที่ประชุมใหญ่ของพรรค   ว่า มีผลงานในการช่วยเหลือแรงงานที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งของรัฐบาลในการแก้ไขการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ต่ำกว่าที่คาดหวังเอาไว้  

โดยเฉพาะการจัดการเรื่องเงินประกันสังคม เพื่อจ่ายให้กับผู้ประกันตน  จำนวน 1.3 ล้านคน ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เชิงลบอย่างหนักอีกด้วย



ขณะที่ ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือ “หม่อมเต่านา”  บุตรสาว  ม.ร.ว.จัตุมงคล  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก   ระบุว่า “มาเลี้ยงข้าวพ่อ..เนื่องจากท่านลาออกจากหัวหน้าพรรค รปช..ขอส่งกำลังใจให้ท่านนายกฯในการปรับค.ร.ม.ค่ะ..”

จากนั้นมีการโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า  " ขอส่งกำลังใจให้ผู้ที่กำลังประสพความยากลำบากอย่างยิ่งในชีวิต..แม้คำพูดเรา..อาจจะดูง่ายๆ..ไม่ได้ใกล้เคียงกับความยากลำบากที่พวกท่านประสพแต่อย่างใด....สิ่งเดียวที่เรามั่นใจ..และขอยืนยันให้ท่านได้..  

คือพวกเราจะไม่ย่อท้อ..จะพยายามทำอย่างถึงที่สุด..ในข้อจำกัดที่เรามีอยู่..จนถึงวินาทีสุดท้าย...ที่จะทำให้ปัญหาของพวกท่าน..บรรเทาลง..ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันให้ความช่วยเหลือ..และขอโทษทุกท่านอย่างยิ่ง..ในสิ่งที่ควรจะเป็น..ที่เกิดขึ้นช้ากว่าสิ่งที่เป็น..ตัองขอโทษที่พวกเราเป็นสิ่งที่ดีกว่าสิ่งที่พวกเราเป็นไม่ได้..แต่ตราบจนนาทีสุดท้าย..พวกเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด..ขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ"






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“เจ้าสัววิชัย” ขโมยขึ้นบ้าน สูญกว่า 40 ล้าน